Home » » Rượu đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe

Rượu đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020 | 03:07

Rượu đông trùng hạ thảo với hương vị cay nồng, đặc biệt không những hỗ trợ điều trị bệnh mà còn giúp một người khỏe hai người vui. Thiên dược được xem là thượng phẩm trong các loại thượng phẩm mà tạo hóa ban tặng cho con người. Sử dụng đơn giản bằng cách nấu nước uống, nấu súp, hãm trà hay cầu kỳ hơn là ngâm rượu. Bạn đang muốn biết những tác dụng thảo dược khi ngâm rượu là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời cho thắc mắc của mình.


Công thức ngâm rượu đông trùng hạ thảo đúng chuẩn

Trước khi giúp bạn tìm hiểu tác dụng đông trùng hạ thảo ngâm rượu là gì? Thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách ngâm rượu đúng chuẩn trước nhé. Hiện nay, có rất nhiều cách ngâm rượu thảo dược nguyên chất trong 1 tháng là có thể sử dụng được.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị

- 20g đông trùng hạ thảo tươi hoặc khô

- 30 g kỷ tử

- 1 lít rượu trắng nguyên chất. Nếu bạn muốn ngâm nhiều hơn thì dựa vào tỉ lệ này mà nhân lên.

Thực hiện:

Bạn hãy rửa sạch nguyên liệu trên và cho vào hũ thủy tinh nhỏ ngâm với lượng rượu đã chuẩn bị. Mỗi ngày bạn đều phải lắc bình rượu vài lần, 15 ngày sau là dùng được.  Bạn nên sử dụng hàng ngày vào mỗi bữa ăn. Lượng dùng tốt nhất là ngày 2 lần và 20 – 30ml/lần. Kiên trì uống rượu này hàng ngày sẽ thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt.

Công dụng của rượu đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu có thể gâm rượu giữ lại toàn bộ dược tính của thảo dược, nó có tác dụng rất kỳ diệu với sức khỏe con người. Dược phẩm có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng trong cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn có công dụng tăng cường sinh lực. Đây là bài thuốc hữu hiệu cho nam giới yếu sinh lý. Tăng cường ham muốn, sinh lý, bổ thận và hỗ trợ cho người yếu sinh lý. Hạn chế suy nhược cơ thể ở nam giới.



Người dùng đông trùng hạ thảo sẽ dễ giải tỏa mệt mỏi và stress, cải thiện chất lượng giấc ngủ và bữa ăn hàng ngày. Họ sẽ ăn ngon miệng hơn, dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. Đông trùng hạ thảo làm giảm đi cholesterol, ức chế vi sinh vật có hại, giúp kháng viêm. Cải thiện và hỗ trợ các bệnh tim mạch, bổ máu, lưu thông khí huyết, hệ tuần hoàn. Tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm quá trình lão hóa và hạn chế bệnh người già.

Lời kết

Rượu được xem là một món quà quý trong các dịp biếu tặng như lễ tết hay mừng thọ. Rượu này nhờ tác dụng của trùng thảo mà không có chút độc hại nào. Không làm người uống đau đầu hay hại gan. Ngược lại nó còn cung cấp các hoạt chất quý giá bảo vệ sức khỏe người dùng. Nếu có nhu cầu mua nấm đông trùng chất lượng cao bạn hãy nhanh truy cập website https://dongtrunghathaonepa.com/ hoặc liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Công ty cổ phần Nepa

Địa chỉ: La Thạch, Phương Đình, Đan Phượng, Hà Nội

Hotline: 0986 351 105

Email: nepa247@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét